March 9, 2009

Another Pooh Moment

I just realized right now that combining a creamy-sauced pasta that tastes like grass and a quesadilla won't be a good tandem for a lunch food on your graveyard shift. Arghhh! Pagdating ko sa bahay, tinawag na naman ako nang kataas-taasang trono sa sobrang sakit nang tiyan ko. Although nararamdaman ko na sa office kanina na hindi maganda yung tiyan ko pero wala naman akong natanggap na message mula sa aking alarm system kaya walang rush moment. Hehe.


Pero shet! Ang sama talaga nang kombinasyon. Hindi ko na uulitin. Sinabayan pa nang walang humpay na kakatawa ko buong gabi. Parang ang saya saya ko lang buong magdamag. I guess naibalik ko na talaga ang energy ko. Halata ba sa mga pictures ko. Energetic pa rin ako kahit sa banyo pa yan at masakit ang tiyan. Actually eto ang poster ko sa upcoming Indie Film ko entitled "Banyo King". Hehe.


Nandiri ka ba? Nasuka? Naduwal sa iyong mga nakita? Haha. Oh well, isang bonggang-bonggang Good Morning to everyone!!! Hehe. Makikipag-adikan muna ako kay Max hanggang sa makatulog. Ang taong kumukuha nang blogging time ko lately. Hehe.


I'm sorry, you can't blame me. He's like a poo-poo moment, you just can't control. Hehe.

No comments: