March 19, 2009

Next Summer Destination

Finally, I have made a decision on where I will be going this weekend. After being torned between Baguio and Gallera for the whole freaking week, I have made a decision last night to spend my weekend at Puerto Gallera. Kumander will be joining me and it's going to be a fun weekend get-away. I don't know if Ash and Angel will join us, as they have expressed their desire to be with us but I will find it out later at work.

Originally, sa Baguio talaga dapat ang punta ko. Gusto ko kasing bumili nang mga panlamig stuff for my out of the country travel this april (kung matutuloy). Eh kaso, since hindi pa naman super duper confirm, kaya I decided na sa Gallera na lang muna. Kasi just in case na matuloy yung travel abroad, sabi ni tita, March 31 ang flight na tinatarget niya because April 04 yung event dun. So kung matuloy yun, wala na rin akong chance makapag-gallera.

Last week nang March kasi eh sa Lemery, Batangas naman ako at outing nang team ko. Wala na talagang time para maisingit pa ang Gallera. Hindi ko naman kayang palagpasin ang summer ko nang walang gallera. Hindi na nga ako nakapag-boracay dahil sa lakad sa april na yan, tapos wala pang gallera. It's a no-no. Mami-miss ko ang haring araw. Ramdam na ramdam ko na nga siya actually. Mainit na. Woohoo!!!

Officially, my summer has started last week when we went to Los Banos, Laguna. Sunod sunod na yan. Puerto Gallera this week, Lemery, Batangas next week, then pag natuloy yung out of the country, that will be the next, then pagbalik, Subic naman for another team building nang cluster ni boss Chi, then family outing sa Laiya, Batangas, and last is sa Palawan on May. Todo na ito! This is really my super summer escapade.

I'm so excited. Buti na lang at single ako. Walang kasabit sabit at kahassle hassle ang mga plano. Hehe. Although dapat kasama si Jay sa Palawan sa May, nagback-out because something came up. Carry lang. Kaya todo gym na ito at mega super diet. Sabik na sabik na ako sa buhangin at dagat. And of course, more picture for the summer get-away. Ubusan na ito nang pera. Haha.

Here are some pictures of my gallera days last year and last last year where I got there for the first time. Iba pa kasi tingin ko noon sa gallera. But thanks to my dear friend Zue Anne who brought me there and changed my perception to that beautiful island. Hmm, remember, it's the island who gave me a threesome experience. What could be in store for me this time? Just kidding. Hehe.

MARCH 2007

APRIL 2007
MAY 2007

Oh di ba! I was there 3x nang summer of 2007. Di naman ako halatang masyado na natuwa sa Gallera. Hehe. Basta pag may alam akong pupunta doon, sumasama talaga ako. Walang kasawaan ang tawag doon. Hehe. Pero last year, once lang ako pumunta. For a change naman. Hehe.

MAY 2008

Sunday na uli next entry ko, or maybe Monday depende kung may time. Kung sino man ang pupunta doon, sigaw lang kayo nang "TL" nang sampung beses, then lilitaw na ako sa harapan niyo. Haha. Just kidding. Happy summer to all of you!!!

2 comments:

Mac Callister said...

who is that big muscled guy? big muscles scares me hehe i dont know reminds me of the movie "hulk" LOL

Mac & Hubbee said...

Hehe. That's Jay...