March 2, 2009

Kilig-kiligan!!!






















March 02, 2009

Monday



[Pagkadating sa Gold's Gym. 4:45pm]

IJ: Gising ka na po?
TL: Yep. Kadarating ko lang gym. How's sleep?
IJ
: Sleep was fine. Eh you? Sorry this morning, napasarap kuwentuhan namin.
TL
: No. It's okay. Nakatulog din ako. Hehe. Work out muna ako. Text you when I'm done. Lagay ko lang sa locker phone ko.
----------


[After workout. 6:20pm]

TL
: I'm done. Going to work na. Gawa mo?
IJ: Nagbibihis po. Gonna meet a girlfriend before work.
TL
: Ingat ka.
IJ
: Nasa work ka na ba?
TL
: On the way. Driving.
----------


[While at my desk working on my emails. 8:30pm]

IJ: Dito na ako work. You busy?
TL
: Good! How was the meet up? Busy. Pero ayos lang.
IJ
: She's a friend. Workmate. Okay lang. We just had coffee.
TL
: I see. Ready for work?
IJ
: Wala naman akong magagawa. Kailangan eh.
TL
: Have a great shift sleepy head. Be good!
IJ
: Muwahugz!
TL
: Mwah!
IJ
: What do you mean be good pala?
TL
: Hehe. Ano ba pumasok sa utak mo?
IJ
: Be good with my job? Hehe. Tama ba? Hehe.
TL
: Let's keep what your mind has perceived..
IJ
: Hindi naman talaga yun eh.
TL: Yun yun.
IJ
: Actually, inisip ko eh be good na hindi dapat maglandi.
TL
: Haha. Bakit, naglalandi ka ba?
IJ
: Hindi rin noh. Kaya nga wala akong relationship for almost 2 years.
TL
: Eh yun naman pala eh. So hindi yun ang meaning nang text ko. Bakit nga pala single ka for that long? Choice?
IJ
: Choosy ako eh.
TL
: I see..
IJ
: Mwah!
TL
: Ano ba hinahanap mo?
IJ
: Nothing in particular. Sorry, may call kanina.
TL
: As in nothing?
IJ
: Meron naman. Pero it's not strictly followed. Hehe.
TL
: Haha. Like what?
IJ
: Like Height or Complexion.
TL
: Okay.
IJ
: Hehe. Tuloy na tuloy ka naman na sa 20 di ba?
TL
: Malalaman this week. Why? Nakahanda na ba ang red carpet?
IJ
: Excited lang po. Hehe. Sana hindi ma-cancel.
TL
: Naks! Sana nga.
IJ
: I'd hate kapag nag-cancel ka. Hehe. Anyways just tell me if I'm disturbing you.
TL
: You're not. So you'll hate me if it will be cancelled?
IJ
: Yup.
TL
: Ganun. Poor James.
----------

[During Lunch Break. 11:45pm]

TL: Lunch na ako.
IJ
: Okay. Ako, 25 minutes pa.
----------


[While on a meeting. 1:30am]

IJ
: Kainis. Ang bagal nang system namin ngayon. May problema.
TL
: Chillax. Think of happy thoughts. Think of me. Hehe.
IJ
: Think of you as what? Doing what? Hehe.
TL
: Whatever your mind wants to think. Hehe.
IJ
: I like to think of kinky stuff. Hehe.
TL
: Hmm...
IJ
: Don't you like it?
TL
: Which one?
IJ
: The kinky stuff?
TL
: I prefer not to answer...
IJ
: I like you. Aliw!
TL
: Naks! Just don't fall in love with a stranger..
IJ
: Kaya nga sabi ko "like" eh.
TL
: Yeah. Got that. Kaya nga sabi ko "just". Hehe. Pakiss nga!
IJ: Tsaka malapit na tayong maging hindi stranger. Hehe. Sure, kiss me.
TL
: Haha. Naks! All willing.
IJ
: Basta ikaw.
TL
: Ako lang ba?
IJ
: Oo. Ikaw lang.
TL
: Naks! Special ako?
IJ
: We will see if you are. How about me?
TL
: You just became one. You have awaken my text fingers.
IJ
: Thanks kahit ganun lang. Hmpf!
TL
: Baby, I am somehow successful in my leadership career. I am good in making people feel good. Baka malunod ka if you allow me to have that right.
IJ
: At may baby na? Hehe.
TL
: Hehe. Sige na nga. Bawi.
IJ
: Okay lang. Ano ka ba. Konting pakipot. Haha.
TL
: Haha.

No comments: