February 28, 2009

After Work

It was a tiring work week that was. Sobrang stressed ako, as in. Andaming pangyayari last week. Nakakapagod. Pero nakaka-aliw naman. But I'm glad that week was done. Kaya after work, dumaan kami nila Drey, Raine at Sherrie sa Caltex para bumili nang food. Gutom na rin ako, at kailangan din magpabarya ni Drey.


And as usual, while waiting for the rest of our order, it was the attack of Pichur Pichur 1-2-3 ni TL kay Drey. I don't know why, but I always enjoy doing this to Drey. Maybe because di kasi siya pikon, and game sa lahat nang asaran. Pero hindi sinasadya, lagi nagkakataon na nagagawa ko ito sa kanya. I think, pangatlo na niya ito. Laging siya ang victim. Hehe. Love you Drey!!!



I hope everyone had a great weekend!!!

2 comments:

Jiltedsummer said...

mabentang mabenta na ako dito!!! ahahah!!!

Mac & Hubbee said...

Haha!!! Oo nga!!!