February 5, 2009

Thanks Paulo!!!


Someone from friendster with a profile name Paulo sent me this message about my blog. Nagulat ako actually. Aside from the fact na 700 plus na yung site visitors ko agad at kakagawa ko lang nang entry about the counter na that time, which is kagabi, eh 300 plus pa lang, at kung sino sino na ang di ko kilala na nag-iiwan nang message sa chatbox, this guy gave a nice comment about my blogsite (hay! nahilo ako sa sinabi ko). Here is his message:

"Nice blog there.. tawa ko ng tawa.. hindi boring tulad ng ibang blog..
hihihi... keep it up! more power.."

I love feedback. It validates your work. I enjoy getting negative and positive feedback. O.C. ako eh. Very conscious ako on what I do especially when I put my heart on it. Like in this blog. May effort sa bawat entry. Nag-uutak talaga ako (yes! nag-uutak, parang kantoboys lang ha). Kaya when I read comments on entries, or messages sa chatbox, at especially sa email (whether sa friendster pa yan o sa gmail ko), I appreciate it.

At dahil may coot kang feedback Paulo, ayan, may sarili kang post. Ayos di ba! Inadvertise kita nang free. Haha. At least, yung entry ko sa'yo, walang kasamang lait. Good TL ako sa'yo. Hehe. And another at least (hehe), naaaliw kita. Aliwero ako eh (ano daw?). Hehe. Nevermind. Antok na ako eh.

Kaya for those who are enjoying my blogsite, I will appreciate any form of feedback. Promise!!!

No comments: