February 3, 2009

Crazy Donald


Richmond Boy Donald sent me this picture today. Nakakainis, nilagyan pa nang kengkoy na salamin na may malaking ilong. Ang panget tuloy. Hehe. Tinext ko nga agad. Sabi ko bakit ganun. Siyempre in english yun ha. Ang sagot, "Don't you just love it...". Hassle!

Kanina kasi sa work, nagsend nang message thru MS Communicator (our office YM). Eh medyo busy kanina ako sa work. He's asking for a chat. Pinagbigyan ko na. Nagmulti-tasking na lang ako. Nangungulit lang. Wala sigurong magawa. Sabi niya malakas daw ang snow ngayon sa Richmond, Virgina. Tsaka gusto lang daw niyang sabihin na nag-enjoy daw siya sa snapfish album ko. Bolero!

He asked me what time ako uuwi so I can check my personal email because he sent a picture of him nga daw (the one above). Excited? Si TL naman, pag-uwi, chineck agad. Uto-uto. Haha. Tapos yan lang pala. Sarap sakalin. Akala ko scandalous picture. Haha. Just kidding.

Hay, lately, active sa pagpaparamdam si Donald. Panay ang email. Wala sigurong magawa. Hehe.

2 comments:

Mac Callister said...

sino b yang cute n yan?hehe uyy my future someone n siya hehe

Mac & Hubbee said...

hehe. wala yan. ang layo niya kaya. malabo yun. gusto ko yung malapit lang.