February 18, 2009

Meet my Arch-Nemesis

Wanna know who's my arch-nemesis when it comes to camwhoring and travelling? Grrr!!! It's no other than my friend Monica, or whom I call "Onica" without the letter M. Hehe. Kung naiinis kayo sa hilig ko sa picture, ay, hindi niyo kakayanin ang babaeng ito. Kaya pag nagsasama kami, sumasabog ang camera sa amin. Hehe. See her photos in her friendster account. Click the link below.



Kanina, she texted me just to tell me that Cebu Pacific is on seat sale at nagyayaya maglakwatsa. Magta-tara na biyahe tayo na naman kami. Na-excite ako. She wants to go to Cebu and Bohol in October. Walang kagatol-gatol, tinawagan ko at go na agad ako. At wala din siyang kagatol-gatol, binook na agad. Why not! Di kami excited noh. Another camwhoring adventure na naman ito kay Julio at Julia. Hehe.


Woohoo!!! Na-excite ako. Kaso napa-shet ako bigla, 8 months to go pa pala. Hassle! Marami-rami pang tulog yun. But anyways, I'm excited naman on my other upcoming trips this March, April and May. Exciting!!!

Life is at its best when it is travelled...

No comments: