February 10, 2009

Valentines Date


Hay... 4 more days to go, Valentine's Day na. Oh well, may date na ako, but I'm sure maraming magrereact pag nalaman kung sino. Sasabihin ko na lang after the date. Para magreact man ang madami, wala nang magagawa kasi tapos na. Hehe. And I'm sure, at this point, nanghuhula na ang utak niyo. Hehe.

Well, ayokong tawaging date. Basta magkasama lang kami sa araw nang February 14. Yun na lang ang tawag ko dun. Anong plano? Wala. Basta magkasama lang kami. Yun na yun. Miss ko na kasi siya eh. Sobra. Hintayin niyo na lang ang entry about it. Siguro sa sipag kong mag-blog, sunday pa lang, naka post na yun. Hehe.

Baka maudlot. Lagot. Bahala na. I hope everyone will be happy on valentine's day. I wish that more love to be spreaded on the love day. Ako, kuntento na ako dahil marami namang love akong natatanggap everyday from the people I also love....

No comments: