February 24, 2009

Planning our upcoming Saturday

After shift, and after my one meeting kanina, Drey, Angel, Val and me decided to go to Chowking in Madrigal to eat. Nagutom kasi ako (and I'm glad they are still in the office). Pagdating ko nang work kasi, may kinausap agad akong tao. After, may conference naman. Tapos may meeting. Hassle! Ang sakit sa utak. Kaya nagutom nang todo si TL. Hehe.


Actually, it's our 5 hour shift tambay day. Kuwentuhan lang. Asaran. Tawanan. Talking about anything under the bright moon. Maaga pa kasi para umuwi. So what we did, pinag-usapan namin kung ano ang gagawin namin this saturday. Since none from my outside the office friends texted me for any lakad, I committed myself to the office friends for this saturday.


Either we will go to a club for some dancing (namimiss ko na kasi sumayaw) in Malate, or we'll go out of town. Road trip. Batangas. Nature tripping. Camwhoring. Isasama namin si Kumander kasi anytime this week, baka i-announce na yung inapply-an niyang position, baka ma-promote na siya, mawawala na siya sa team. So last moment ito. Sana matuloy. Excited na ako!!!

No comments: