February 18, 2009

Tambay muna!

It was a hectic 5 hour shift today. Magkabilaan ang escalations. Sumakit ang buntot ko. Hay! But anyways, I am happy that I was able to help and assist them in my own little way. Every wednesday shift, meron akong staff meeting nang 1:00am. Since 11:45pm ang out nang team ko, naghihintay ako lagi nang 1 hour for the said meeting.


Since wala talaga akong magawa nang isang oras, naghatak ako nang kasamang tumambay muna. I'm glad Bess, Angel, Ash and Drey (again) were happy to make tambay with me (yes, conyo talaga), so we went to Starbucks para magkuwentuhan and to kill time. And remember what I did to Hazel and Drey at KFC the other day nung niloko kong kukuhanan ko sila nang picture where in fact eh video pala? I did it kanina again! Hehe.


And this time, si Angel at Ash naman. But wait, kasama uli si Drey. Hindi na nadala. Hehe. Pero siya din ang unang nakapansin. Swerte ni Bess at di nabiktima. Hehe. I'm sorry but I'm enjoying it. Bad! Sarap kasi panoorin. Classic talaga! Enjoy the video:



Hehe. Kulet noh. Hay! Tama na nga ang pambibiktima. Feeling ko, si Drey, ginantihan ako kanina. Kinuhanan din ata ako nang video while taking pictures of them pagka-order namin. Ang ingay namin sa taas. Paano, ang kulet ni Ash, puro lang kami tawanan. I swear. Ang saya-saya talaga pag 5 hours lang ang shift. Hehe. See our pictures:


At ang pinaka-cute part nang tambay na yun eh nung napansin ni Ash na ang pangalan palang nilagay sa order ni Bess eh "Best". Why not!!! Ang coot coot nung baristang kumuha nang name ni Bess. Hehe. Nagtawanan tuloy kami. From now on Bess, ikaw na si BEST. Haha.


Till next week's kulet tambay moments! Saan naman kaya??? At sino naman ang next victim ko??? Hehe.