February 24, 2009

My First Threesome


Cast of Characters:
TL
Direk
Boytoy

Location:
Puerto Gallera



Matagal ko nang ka-text itong Director na ito (Direk). Through one site kami nagkakilala at nagkabigayan nang number. Online acquaintance lang. Never kaming naging interesadong magkita. As in. Kamustahan lang sa text. Kulitan. Pero walang something. For more than a year, ganun lang ang set up namin.

Until one time, he texted me that he needed a break. Pupunta daw muna siya nang Puerto Gallera para mag-relax (Summer of 2006). Sabi ko lang sa kanya, tama din yun at kailangan din niyang magpahinga. Andami niyang projects that time. Ang sabi niya baka mag-isa lang daw siyang pupunta doon. Gusto lang daw talaga niyang magpahinga.


On the week that he was there, nagkataong biglaang nagyaya pumunta nang Gallera ang kaibigan kong si Zue Anne. Bigla ko siyang naalala while we're on the boat na. So I texted him, sabi ko I'll be in Gallera. If he wants to meet up, just text me. Ang sagot lang niya sa akin, "Okay". So fine! With the most hated one word in text. Hindi na ako nagparamdam pa. Pagdating doon, nag-enjoy ako with the company of Zue Anne. Besides, it's our summer escapade.

Until nung gabi, he then texted me to meet up. I asked him where as I just finished taking a bath and about to settle on my bed. It was around 9pm already. Si Zue Anne, naka-settle na din sa kama niya. He asked me where my room was. After saying where I was staying at, surprisingly, iisa lang pala kami nang lugar, magkaiba lang nang room. Pagkakataon nga naman!

He asked me to go to his room, he gave his room number and told me that I should go now there as he was just alone. Hindi ko unang inisip kung bakit gusto niya akong pumunta na habang mag-isa lang siya, at kung ano pang pwedeng mangyari. Ang unang pumasok sa isip ko, may kasama pala siya. Ang sabi niya kasi, mag-isa lang siya. But anyways, the hell I care. So I went to his room.

May halong kaba. Kasi first time namin magkikita. Pagkatok sa room, ang bumukas sa akin ay isang hunky guy, topless, just wearing his jeans, blonde ang spikey hair, and mapungay na mata. Hindi ko alam kung nakita niya yung paglaki nang mata ko. I wasn't expecting to see a hunky looking guy. Nagulat talaga ako. Macho pala si Direk. Hmmm. Hehe.

Pagpasok nang room niya, ang lakas nang tibok nang puso ko. Haha. Andaming pumapasok sa utak ko. Nanliit ako sa room na dalawa lang kami. Anything can happen. But I was ready. I was single at that time, and technically, he's not a stranger to me naman. Somehow, may nabuo nang bonding sa amin for a long time.

Just to break any awkwardness, bigla kong natanong kung sino kasama niya. Sabi niya, friend daw niya, na at that time, nasa pink bar, nakikipaglandian daw. So okay. Hanggang lumapit na siya sa akin, at ako naman si sobrang tensyonado inside, pero chillax lang outside, he hugged me and said, finally, nagkita na tayo. Ang sagot ko, "Oo nga!". Haha. Ang panget!

Dalawa yung bed sa room nila. Isang malaki, at isang maliit. Doon kami sa maliit humiga. We embraced each other and kuwentuhan. I was pleased that he did not even do anything sexual. Despite na gustong gusto ko naman at the back of my mind. Haha. Kasi naman, topless si Direk. Ako, balot na balot. So, init nang katawan lang niya ang ramdam ko. Hehe.

Hanggang biglang may kumatok, yung friend niya, si Boytoy. Pinakilala sa akin, pero after, humiga na sa malaking kama at natulog. Lasing na ata. O napagod sa kakalandi sa bar. Hehe. Tuloy pa rin ang kuwentuhan namin about different stuff although I asked him if it's still okay for me to stay kasi nakakahiya kay Boytoy. He insisted for me to stay. Okay lang daw. Aba! Okay naman din sa akin. Hehe.

After a few minutes, bigla niyang kinuha ang kamay ko at nilagay niya on his junior. Ay!!! Nagulat ako. Pero di na ako pumalag. Naisip ko nang woot-woot moment yun. Go lang. Sabi nga, what happens in Gallera, stays in Gallera. Ang kaso, may kasama kaming ibang tao sa room. Hassle. Pero huwag ko daw intindihin. Eh di fine. So inexpect ko, mga touching and kissing lang iyon. So carry lang.

Hanggang sa naghubad na siya. Lalo akong na-hassle kasi parang to-todo na. Hinuhubaran na rin niya ako. Pero I kept on thinking about Boytoy. Baka kasi maggising at makita niya kaming nagwoo-woot-woot. Pero hinayaan ko na lang. So we continued. Until I got surprised after kissing him, biglang may apat na kamay na ang naka-hawak sa akin. Nagulat ako. Pagtingin ko, gising na si Boytoy at kasali na sa amin. Waaahhh!!!!!

Wala na akong nagawa. Although pwede namang meron pero naisip ko, why not na nga. Try ko lang. I can stop naman if it's no longer working for me. Kakaiba yung feeling as you are not used to it. Nasanay kang dalawa lang. Pagdating nang kalagitnaan, hinayaan ko na silang dalawa. Lumipat ako sa malaking kama. Pinanood ko sila. I guess it was the moment na stop na for me.

Ang kaso, si Direk, hinabol ako sa malaking kama after a few minutes. Siyempre, si Boytoy sumunod naman. So andun na kami sa malaking kama in short. Parang change venue lang. Haha. Hindi na ako masyado comfortable that time kaya I invited them to release the magic potion na and end the journey. Hehe. Which they did naman fortunately.

Hay! Ibang klase. 2 hot guys in one night. Akalain mong yun. Nagulat din ako sa sarili ko na nagawa ko yun. Pero nangyari nang di mo inaasahan at pinlano. I thought I was just gonna meet a friend lang, who has been so nice and decent sa text. Natulog kami ni Direk sa malaking kama, while si boytoy, nakatulog na sa maliit na kama. He embraced me the whole night. That's the masarap part! What I always enjoy. Hug!!!

Gumising ako nang madaling araw para bumalik na sa room namin ni Zue. Ang paalam ko lang kasi, saglit lang ako. Pero inumaga na ako. Hehe. Pagpasok ko, naggising siya at inusisa kung saan ako galing. Hindi ko napigilan at naikuwento ko kung ano ang nangyari. As always, Zue has been very supportive naman to me. Wala kang maririning na criticism sa kanya, neither judgement. Nagulat lang din siya sa narinig niya.

The following night, (oh wala nang part 2 nang threesome ha) Direk asked me to sleep again in his room. Natulog lang kami together on the second night. Sa kabilang kama ulit si Boytoy. However, pagkagising ko nung umaga, dahil naka-underwear lang siya nung natulog, may ibang tumakbo sa utak ko. Hehe. But since never naman ako nag-iinitiate nang sex, sa utak ko lang yun.

Pero mukhang nabasa ni direk kung ano ang nasa utak ko, nagwoot-woot kami (Kaming dalawa lang) bago ako umalis nang room niya. What a nice breakfast. Hehe. And after that gallera moment, we started going out. Dinner. And we continued texting each other. But again, wala namang namuo. Walang spark. We remained good friends. He even went on my birthday party kahit taga-QC pa siya. Touch ako. Hinanap niya talaga ang house ko. Effort!

Until nung birthday naman niya, siya naman ang nag-aya na pumunta ako sa party niya somewhere in QC but I didn't go. Nahiya kasi ako. Ang mga friends niya kasi, nasa showbiz, nasa line of work niya. I felt na baka ma-awkward lang ako. Sino ba naman ako. Wala din naman akong kilala niyang friend. I doubt that he will never leave me alone eh birthday niya yun at friends lang naman kami. Kaya nagdahilan na lang ako.

Ikina-tampo niya yun big time. Simula nun, bihira na siya magtext. Naintindihan ko. Kasalanan ko din naman. Pero okay lang. Eh kung ganun talaga ang tadhana namin. Naks! Hehe. Hanggang sa napanood ko siya last year sa isang Indie Film. I was shocked. I thought pang-behind the scene lang siya. I was wrong. At meron siyang steamy scene with a guy na pinagpapantasyahan ko na nang matagal. Hehe. Inggit mode.

Direk

Oh well, there goes my one of two threesome experiences na super unforgettable. At least I can say, na-try ko na. Not something I'm gonna do from now on. But something to consider as an experience and gave me some insights about gay sex. Sa susunod naman yung isa. Mas ikagugulat niyo. Hehe. Thanks for reading...

No comments: