June 5, 2009

Buntot Question

Should I cut my "buntot" na???
Waaah!!! Ang hirap mag-decide!!!

This is the question I posted in my FaceBook last May 30, 2009, around 1:04 in the morning. I was confused at that time whether to have a new hair style or not yet that's why I asked for some help. And boy, friends immediately responded to it with a very confusing answers. Hindi naging help. Naging major confusion. Hehe. But in fairness, natawa talaga ako. Anyways, here are the respondents of the question:

Kenjie | Ash | Zue | Raech

Wee | Roxee | Ka-ye

Kenjie: wat buntot?
Ash: hmnp!
Ash: wag mong gagalawin yan!
Kenjie: dont cut it we have the same buntot
TL: okay... okay... kung maka-babala naman. haha.
Zue: ok.. i'm against the odds here... but cut it na, Co...
TL: haha. wow, panggulo? hehe.
Raech: I love you but I have to say this. OO!
TL: really???
Raech: Ash,I thought you're on my side? James, OO.
Raech: which part is the really? Yes, I love you. Yes, CUT IT!
TL: Hehe. Fine!!!
Kenjie: wow I LOVE U TLGA? weeeeeeeeeeeeeee sarap nun
TL: sira!!!
Zue: See, Co!! Raech, *high five*
TL: wow, ffriends kayo? close kayo? girls are girls talaga. haha.
Raech: uh-huh..your girl-friends know better.. james, you're good looking enough without it.. ESPECIALLY without it. =)
TL: haha. fine!!! too much emphasis... hehe. but i want my new look on my birthday party. and thats 21 days to go pa. gigimik ako tonight!!!
Kenjie: sama ako, see u in bed tara... kaw n lng date ko mr.ajvml. hiram lng po dun s nag ilove u ha peace!!!
TL: naku, masasapak ka na nung hinihiraman mo sa mga pinagsasabi mo. hehe.
Zue: definitely! we know better... I'm sure Clang and Chi will agree with me too... :-) love you, Co! :D
TL: zue, wish you are here on my party!!!
Wee: yes, cut it!
Roxee: no don't...it cute!
Ka-ye: sabi ng nanay ko kapag nahihirapan ka daw magdecide wag k n lng magdecide..nakatulong b?=)
TL: very helpful ka talaga buntis!!! waaah!!! makikita na kita sa monday. haha.

--------------------

Oh di ba, very helpful sila!!! Lalo akong naguluhan. Kasi iba iba ang sagot nila. Hehe. At lalong nakagulo ang mga pinagsasabi nang ex ko. Hehe. Ewan ko ba dun. The majority said yes. But you know what I followed? The No!!! Hehe. Ganun ako, kung saan mas konti, yun ang susubukan ko. Hehe. Taliwas sa nakakarami. Crazy noh!!!

I really wanted kasi to have a long hair ever since. Pinangarap ko yun. Promise. Kaya parang ayoko pang pakawalan itong pinahaba kong buntot. Kahit at least sa buntot, maranasan ko na ang matagal ko nang pinangarap. Start nang year pa lang, I pledged to myself that I will try it na this year, once and for all. Life time experience lang. Hehe.

Actually, sinabi ko din sa sarili ko na I will only cut it pag na-promote na ako. Until not, I will keep it. Pledge to Career Growth ba. Hehe.

But after 6 months, I'm starting to contemplate on having a new look on my 28th birthday. Something rough and edgy. But I'm scared of the cut that I am looking at kung babagay ba sa akin. Ayoko naman mag-risk sa araw nang birthday ko, maraming picture doon, ayoko naman magmukha akong katawa tawa kung di babagay. Hehe. Pero iniisip ko din, what if bagay. Alam niyo yung ganitong confusion. Hehe.

Bahala na. Tingnan na lang natin ang tadhana nang aking buntot in the next coming days. Ikaw, may ma-su-suggest ka ba? Hehe.

No comments: