June 6, 2009

Going Gaga with Shoes

Last week, I just bought new pair of white shoes at People are People. That is actually the section na lagi kong iniiwasan doon kasi nakaka-tempt bumili nang sapatos. I like the shoes there. Kanina, my parents and I went to Alabang Town Center for some lunch out. Tinreat ko sila sa TGIF. You know why? Kasi magpapabili ako nang shoes that I will use on my birthday party. Ganun ang systema, which is nagwo-work for them. Hehe.

Dapat dalawang shoes bibilhin ko last week kaso yung isang gusto ko, wala na silang size kaya I ended up with one pair lang. By the way, sa Festival Mall branch ito. Kaya kanina, I went back with a revenge. Sa ATC Branch naman. Hehe. And guess what, may size sila nung gusto kong shoes. Nung pinakita ko na sa dad ko, nagulat sa prize. Haha. Pero na-convince ko. Woohoo!!! I just used my charm.

Kaso, may nakita pa akong dark brown shoes na sobrang ganda, perfect for my attire on June 20. Kaya naguluhan na naman utak ko. Half of the price na originally na gusto ko. Then I decided to just get the brown shoes. Isa lang ang nangibabaw sa desisyon, ang porma sa party. Hehe. Kaso, hindi ko pinalagpas ang deal, I asked dad if I can get another pair with the same prize para parang pareho lang sa prize nang original shoes that I wanted.

Pumayag si dad!!! Wahaha. I so love him kanina. Hehe. Nakautak na naman ako. Pero eto na. Akala ko anak na ako nang diyos kanina. Hindi pala. Lahat nang pinipili kong shoes eh wala na akong size. My size is 45, na niloloko ni dad na barko daw. Hmpf! Kaya ayun, I ended up with one pair na naman. The brown one. Sayang talaga the opportunity. Hay!!!


But anyways, happy na ako. At least, I'm all set with what I'm gonna wear to my party. Funnee din Benz who posted a wall in my FaceBook telling me that his white boots just arrived that he will use in my party. Haha. So crazy! He's excited to falunt it daw. Kanina din, nag-shopping si mamiko nang donyang attire niya for the party. Nakakainis. Excited. Buong attire ang binili. From head to put. Ako simple lang. Magmumukhang siya ang may birthday. Hehe.

No comments: