June 23, 2009

Song From Nowhere

Hindi ko kinaya ang mga comments about that infamous entry. Nagmumukha nang friendster ko dati, may mga nagtatalo na. Di masaya! But what can I do, everyone can place their comment. And all I can do is to respect the opinion of others. Kanya-kanya nga naman yan nang interpretation. Pero uulitin ko, it was just my way of expressing what I feel. With a single purpose of letting him know what I feel. Period. That's it. End of the story.

Ang hirap mag-express nang saloobin kasi alam kong nagbabasa siya nang blog ko. Ewan ko ba, sana di na lang niya nalaman itong blog ko para nasasabi ko lahat. Bilib din ako sa kanya, nahanap din niya after our first date. Ngayon, alam na niya lahat sa akin. Ang dami kong gustong isulat, andaming thoughts, but I can't.

Funnee while I was staring at my laptop for 15minutes trying to figure out what to write, and that's without any mix of exaggeration, suddenly these words came out from my mouth: "What is this I'm feelin', I just can't explain...". Imagine the set-up. 3:45am. Everyone is sleeping. The village is so quiet. I can only hear the ventilation in my room. No music. It's so quiet. But suddenly, this song came out from nowhere.

What is this I'm feelin',
I just can't explain.

When you're near, I'm not just the same.
I try to hide it, try not to show it.
It's crazy, it could'nt be..

I've fallen for you.
Finally, my heart gave in.

And I'm fallen in love.
I fin'lly know how it feels..


When you said hello, I look in your eyes.
Suddenly, I felt good inside.
Is this really happ'nin?
Or am I just dreaming?

I guess, it's true. I can't believe..

I've fallen for you.
Finally, my heart gave in.

And I'm fallen in love.
I fin'lly know how it feels.

So this is love..

Doesn't matter where I am,
thoughts of you still linger in my mind.
No matter what time of day.
I've really, really fallen for you...

Hindi ko talaga alam kung saan galing at bigla kong nabanggit itong kantang ito. Kumakanta na ba mag-isa ang puso ko? Inlababo na ba talaga ako? Tinamaan na ba talaga ako? Bakit panay banggit ni Drey kay Mr. Smart pero wala na akong pakialam? Napalitan na nga ba siya sa puso ko? Yes! Parang pagmamay-ari ko na si Mr. Smart noh. Hehe.

Shet! Mali na ito. Maling mali. Nagbabalik high school na naman ako. Kailangan may gawin para maitigil na ito. Kailangan ma-divert ang utak ko. Wala nang iniisip kundi siya. Shet!!! Ang cooorny!!! Parang tele-serye lang ni Marvin at Jolina, yung "Adik sa'yo". Na-adik na ata ako sa kanya. Hehe. Pero tama, dapat nang tigilan ito. Kasi kung ano ano na ang nakakanta ko... Hay!

Tama, matutulog na lang ako...

No comments: