January 8, 2009

C'est La Vie

I have featured 4 blogsites already here in TL's world. Blogsites that I follow and always read every post available. They are:

Lexuality.blogspot.com - writer Lex Bonife's blog
Callcenterconfidential.travellerspoint.com - Buqui's blog
Agentboytoy.blogspot.com - sensationalized Boytoy's blog
Edzspace.blogspot.com - my Kumander's blog

And now, I'd like to feature another friend's blog. This site has the same concept as I have. Parang personal journal din. Pero bihira lang siya magpost. Nothing special. Ang buong dahilan kung bakit i-fea-feature ko siya is because ginawan niya ako nang isang entry sa blog niya. Hehe. Yun lang ang dahilan. See the entry that she made (just click the link beow):

Certified Blogista and Camwhore

Naaliw ako eh. Ganun pala yung feeling pag ginawan ka nang entry. Hehe. Pangarap ko kayang makakita nang entries about me sa blogsites nang ibang tao. Hehe. Kaya eto, sa sobrang tuwa, fineature ko agad ang site nang aking friend na si Drey. Btw, her blogsite is jiltedsummer.blogspot.com.


To my dear friend, nawa'y maagang masira ang sumpa ngayong taon na one year kang sabit!!! And only the two of us knows what it means. Hehe.

No comments: