January 10, 2009

Cleaning up my room

It has been a habit to clean up my room tuwing magsi-sleep over si nathan sa house. And what I mean about cleaning up is "General Cleaning" ito. Gusto ko kasi sobrang malinis at maayos ang room para sa taong mahal ko. A small way of showing to him that you value every visit he makes. Kaya kanina, tagapaglinis mode si TL at darating si nathan.


That is how it looks like, A very neat, organized bed. Actually ilang oras lang tinatagal niyang ayos na yan. Dahil pag humiga na kami, magulo na agad yan. Mahilig kasi ako makipag-harutan kay nathan pag nasa kama. Kahit napupuwersa na siya nang lakas ko, hehe, wala na siyang choice kundi ipagtanggol ang sarili niya. Haha.


At kung anong iniwan niyang gulo nang kama pag aalis na siya, hindi ko na inaayos yun. Mas nararamdaman ko kasi siya kahit di kami magkasama pag natutulog ako. Feeling ko katabi ko pa siya. Aayusin ko lang yun pag bibisita na siya uli. Dati, araw araw kong inaayos ang kama ko. Ngayon, may ibang tradisyon na akong sinusunod. Hehe.

No comments: