January 8, 2009

Missing the Club Nights

Whenever I am single, ang taas nang energy ko magpupu-punta sa mga club. I love dancing. I love grooving to every music in the club. But I don't go there to cruise around. When I go to a club, I only have two purposes, and that is to dance all night and to enjoy hanging around with my friends. That's it!


For most PLU, clubs are places for cruising. Para lang yang mga sauna places sa iba't ibang gym na place for cruising din. But not for TL. Ewan ko ba, never ako nagka-interest mamingwit nang mga lalake. Hindi ko talaga trip. I'm a fun loving person. Gusto ko enjoy moments with friends lang lagi. Not with added agenda.


Before, we used to go to Malate, Manila nang bestfriend kong si Jem. At meron isang club na paborito naming puntahan nung mga P days pa namin. Madami na rin kaming mga kaibigan na nadala doon at nag-enjoy naman sila. Pag wala kaming mahatak, go pa rin kami, kahit kami lang dalawa. Hehe. The name of the club is Fluid. You'll find this in Nakpil street. Katapat lang nang Bed.


Fluid before has mixed audience, that's why I prefer it. Ayoko kasi nang pure PLU club. It's so suffocating for me. Parang lahat kasi nagcu-cruising. Hassle! Eh sa fluid, dance all night ka lang. It's not as big, maliit lang siya, pero ok na. Jem and I loved the music na pinapatugtog doon. However, ngayon, dominated na siya nang PLU and you'll barely see straight people. Sad!


Now that I am no longer single, automatic na namamatay ang energy ko sa pagpunta sa mga club. Sa di alam na kadahilanan. Automatic talaga siya. I still miss clubbing during friday or saturday night. But I chose to have a peaceful relationship with Nathan. It's what I've learned in the past...

No comments: