January 15, 2009

Welcome back Hazel!!!


After a long rest due to high risk pregnancy, Hazel is back at work. As she say with a screaming voice, "More english na naman!!! Leche!!". Hehe. I so miss this fagot in a woman's sexy body. It's never the same without her in the team. Ibang klase kasi ang humor level niya at ang presence at ang energy. Package ito!

I've always loved this girl. Una pa lang, alam ko nang magiging kaibigan ko ito. Ramdam ko na. At di nga ako nagkamali. And I still remember the time that I opened up to her about my sexual preference, walang ni isang gapitik na judgement akong naramdaman. Mega embrace agad siya sa pagkatao ko. She gave me the respect that I have expected from her.


Since then, kadikit ko na ito sa mga kwento sa buhay. Ang sarap kasing magkwento sa kanya. Nakikirelate siya lagi. Mararamdaman mong nakasubaybay. At pag siya nagkukuwento, alam niya pag inaantok na ako na pinipilit kong itago. At isa din siya sa mga taong kaya akong basahin nang mabilis. Wala tuloy akong maitago.

Halata na sa tiyan niya ngayon na buntis na siya. Shet! Buntis na nga talaga ang friend ko. Nakisabay sa trend. Hehe. But I'm glad she's back. Ayun, nagsisisigaw pa din sa station niya. And I'm enjoying hearing her voice. Nakakawala nang stress. Hehe. At maraming kuwentuhang magaganap sa mga darating na araw. Kailangan i-update si buntis!

Welcome back Hazel!!!!

No comments: