January 12, 2009

Kaya wag na lang


Minsan, kapag wala sa katinuan, walang magawa, sumasagi sa utak ni TL ang mga bagay na ito na minsan, gusto kong mangyari sa buhay ko:
  • Gusto kong makasayaw sa isang club as a Macho Dancer. Feeling ko kaya kong gumiling. Kaya kong mang-akit. Ang bilis kasi nang pera sa trabahong ganun. Giling lang, sayaw, pera na. Kahit pa magpakita pa nang birdie, willing ako. Hehe. Kaso, wala akong katawan nang pang-macho dancer kaya wag na lang.
  • Gusto kong magkaroon nang isang malaking billboard sa Edsa. Kahit ano pang pose, papayag ako. Kahit pa naked o controversial pa yan, game na game ako. Basta makita ko lang ang sarili ko sa kahabaan nang Edsa. Masaya na ako. Kaso, di naman ako modelo kaya wag na lang.
  • Gusto ko magkaroon nang sensationalized sex video scandal. Yung tipong scene with someone known or famous. Kasi di naman yun magiging sensationalized kung ako lang at kung sino lang. Kaya dapat, yung kilala. Hehe. Kaso, hindi naman ako mahilig makipag-sex kaya wag na lang.
  • Gusto kong maging manager sa isang Fitness Club. Tipong head nang all trainers. Ako mag-iinterview at maghi-hire. Ako din gagawa nang spot check if they are still physically fit. Hehe. Sorrounded by hunk guys and sexy ladies is a fantasy. Kaso, tamad naman ako sa mga fitness and health stuff kaya wag na lang.
Pangarap lang naman lahat yan. Things that I won't really push to happen. Hehe. Pero pag may nangyari diyan kahit isa, hala, hindi ko alam kung anong gagawin ko. Hehe. Kaya wag na lang...

No comments: