January 27, 2009

Overweight


Defined in Wikipedia as having more body fat than is optimally healthy. Shet! Iyan ang sabi sa akin nang trainer na girl kanina sa gym sa aking body test. Overweight daw ako. Nanlaki talaga mata ko. Over daw ako nang 30lbs. I cannot believe it! Either her calculation was wrong or I just can't accept the fact that I gained that much. Damn it!

Eto pa ang bad trip. Natawa pa siya sa akin. Kainis! Pretty pa naman si trainer at maganda ang communication skills. Panay ang rapport. Kaso dahil inalaska niya ako sa weight ko, which I know naman why she was doing that, pinansin ko tuloy ang di kaaya-ayang amoy niya. Pero siyempre, di ko sinabi sa kanya. Sayang si pretty trainer. Regaluhan ko kaya nang Axe. Hehe.

I guess I just have to face it. Hassle lang, kasi bumalik lang yung dati ko nang natanggal. Bad trip. Anyways, that's a more reason for me to push myself to work out hard again. I have to. For myself. Just give me few months, I'll let you see the result. Gugulatin ko na lang kayo. Hehe. Goodbye na Ice Cream!!!

On a second thought....
Hehe.

No comments: